Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Xem phim Bái Kim Nữ Vương Trọn Bộ

Xem phim Bái Kim Nữ Vương - Bái Kim Nữ Vương

Xem phim Bái Kim Nữ Vương - Bái Kim Nữ Vương


Đạo diễn:
Diễn viên: Hùng Đại Lâm, Ngô Kiến Hào, Trần Hiểu Đông, Giang Ngữ Thần, Trương Hoài Thu, Trần Đình Ni, Na Duy Huân, Mạnh Phàm Quý, Lâm Mỹ Tú, Khuất Trung Hằng, Hà Văn Huy, Trần Diệc Phi, Dương Lệ Âm, Cố Bảo Minh
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Trung Quốc
Thời lượng: 22 Tập

Bái Kim Nữ Vương là bộ phim tâm lý tình cảm dài tập bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính trong phim. Hùng Đại Lâm vào vai một siêu mẫu nổi tiếng ở Paris và Ngô Kiến Hào vào vai một sinh viên nghèo theo học khoa âm nhạc tại Paris. tình yêu của họ đến như thế nào... mời các bạn xem phim.
Nội dung phim là một câu chuyện khá thú vị giữa một chàng sinh viên khoa âm nhạc nghèo và cô nàng siêu mẫu trọng vật chất. Hùng Đại Lâm vào vai một siêu mẫu nổi tiếng ở Paris. Vì bị mẹ bỏ rơi từ nhỏ nên ý thức tự bảo vệ của cô rất cao. Cô cho rằng một người chỉ an toàn khi có thật nhiều tiền. Thế nên, để có tiền cô “bất chấp tất cả”, thậm chí cả việc nhận lời cầu hôn của một ông trùm xã hội đen!

Ngô Kiến Hào vào vai một sinh viên nghèo theo học khoa âm nhạc tại Paris. Trong một lần gặp gỡ, cô siêu mẫu Hùng Đại Lâm đã nhầm Ngô Kiến Hào với William Norman, người thừa kế của một tỷ phú. Vì sự nhầm lẫn tai hại đó mà Hùng Đại Lâm đã bày trăm mưu ngàn kế để tiếp cận Ngô Kiến Hào.

Dù rằng Ngô Kiến Hào biết được tất cả những việc làm của Hùng Đại Lâm, nhưng anh vẫn giữ im lặng vì anh nhìn thấy được sự cô đơn bên trong cô. Sau thời gian dài tiếp xúc, cả hai dần có tình cảm thật với nhau. Tuy nhiên đó cũng là lúc sự thật phơi bày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét