Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Xem phim Cuộc Gọi 36 Tiểu Thời - On Call 36 Giờ

Xem phim Cuộc Gọi 36 Tiểu Thời - On Call 36 Giờ

Xem phim Cuộc Gọi 36 Tiểu Thời - On Call 36 Giờ


Đạo diễn: Phan Gia Đức,
Diễn viên: Dương Di, Mã Quốc Minh, La Trọng Khiêm, Huỳnh Trí Hiền, Huỳnh Thục Nghi, Huỳnh Trí Văn, Quách Chính Hồng...,
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Bộ Trung Quốc Hồng Kông,
Quốc gia: Hồng Kông
Thời lượng: 25 Tập
Hãng sản xuất:
Năm phát hành: 2012

On Call 36 giờ lấy đề tài y khoa, xoay quanh những bác sĩ thực tập mới ra trường, họ có bầu nhiệt huyết, hoài bão nhưng cũng gặp phải vô vàn thử thách trong công việc và cuộc sống. Để quay cận cảnh những màn phẫu thuật trên bàn mổ, đoàn làm phim đã mời bác sĩ chuyên khoa tim mạch Thôi Vĩnh Hùng và bác sĩ chuyên khoa thần kinh Lương Hiển Tín đến hiện trường quay hỗ trợ và cố vấn. Series phim Bàn tay nhân ái đã được đưa vào tủ phim kinh điển của TVB, lần này giám chế Phan Gia Đức thực hiện On Call 36 giờ được xem là một thử thách mới, sẽ khó tránh khỏi việc bị đem ra so sánh, nhưng ông mong muốn bộ phim y khoa mang phong cách thần tượng, sẽ lôi cuốn tầng lớp khán giả trẻ.
   Trương Nhất Kiện là bác sĩ thực tập khoa thần kinh sắp tốt nghiệp, anh là một người làm việc rất thận trọng và quy tắc, khiến các bác sĩ thực tập cùng khoa vừa kính vừa sợ. Vì muốn hoàn thành tâm nguyện đi du học của đứa em trai bị liệt là Nhất Khang nên Nhất Kiện luôn nỗ lực làm việc để dành dụm tiền, hoàn toàn không nghĩ đến chuyện tình cảm, cho đến khi anh gặp nữ bác sĩ Phạm Tử Dư.
   Phạm Tử Dư rất khâm phục y thuật và tác phong làm việc của Nhất Kiện, cô không ngần ngại chủ động theo đuổi anh. Lúc này, Nhất Khang đột ngột qua đời do bệnh nặng, khiến Nhất Kiện đánh mất lòng tin, các bác sĩ thực tập cùng khoa cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Thế nhưng, trong lúc Nhất Kiện suy sụp tinh thần nhất, thì Tử Dư bị mắc bệnh nan y, nhưng cô luôn lạc quan và tích cực điều trị, tinh thần và nghị lực của cô đã trở thành động lực vực dậy tinh thần cho Nhất Kiện. Song, điều đáng tiếc là các liệu trình điều trị cho Tử Dư đều thất bại, cơ hội cuối cùng của cô là phải tiến hành phẫu thuật với mức độ nguy hiểm rất cao. Là một bác sĩ, Nhất Kiện ủng hộ Tử Dư làm như vậy, nhưng với vai trò một người bạn trai, anh lại cảm thấy bất an. Cuối cùng, Nhất Kiện đã chiến thắng mâu thuẫn, đích thân tham gia tiến hành phẫu thuật, cứu lấy tính mạng người mình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét