Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Xem phim Tứ Giác Tình Yêu - 4 In Love

Xem phim Tứ Giác Tình Yêu - 4 In Love

Xem phim Tứ Giác Tình Yêu - 4 In Love


Đạo diễn: Thích Kỳ Nghĩa,
Diễn viên: Trần Hào, Xa Thi Mạn, Huỳnh Đức Bân, Kim Cương,
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Bộ Trung Quốc Hồng Kông,
Quốc gia: Trung Quốc
Thời lượng: 20 tập
Hãng sản xuất: TVB
Năm phát hành: 2012

Nội dung phim phản ánh những mặt trái của xã hội phát triển, khi vật chất và địa vị được đặt lên hàng đầu thì tình cảm chỉ là thứ yếu, hạnh phúc đích thật lại càng khó tìm. Trong phim, Xa Thi Mạn thủ vai ngôi sao điện ảnh châu Á, đáng chú ý là tạo hình nhân vật của cô như trong phim khoa học viễn tưởng, với cặp kính áp tròng màu trắng rất liêu trai và ấn tượng.
   Thế kỷ 21, dân số thế giới tăng vọt, sự phát triển vượt bậc về khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin, hệ thống giao thông khiến cho khoảng cách giữa con người với con người ngày càng xa dần, nhưng theo lý luận “Six degree separation” trong môn xã hội học, khoảng cách giữa con người với con người không xa vời như chúng ta tưởng tượng.
   Bộ phim 4 in love gồm 4 câu chuyện tình yêu. Câu chuyện thứ 1 nói về cuộc tình chỉ duy trì được 42 giờ giữa một anh viên chức có chiều cao khiêm tốn và một cô gái chân dài, hai người tuy tâm đầu ý hợp nhưng vì sự chênh lệch chiều cao mà phải chia tay. Câu chuyện thứ 2 là về một nam phóng viên thể thao, những cô gái mà anh có tình ý đều trở thành bạn gái của người khác, anh mãi mãi vì vấn đề thời gian mà bỏ lỡ cơ hội ở bên cạnh người mình yêu. Câu chuyện thứ 3 kể về một giám đốc tài chính đào hoa, phong độ, thay bạn gái như thay áo, sau đó anh bị chứng rụng tóc nên phải uống thuốc, gây tác dụng phụ về sinh lý, qua đó anh phải suy ngẫm lại, thế nào là quan hệ nam nữ chân chính? Câu chuyện thứ 4 là bản tình ca giữa một ngôi sao điện ảnh châu Á với một nam nhân viên bán hàng điện tử, tình yêu của hai người phải đối diện với nhiều thử thách và sóng gió...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét