Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Xem phim Người Cha Đương Vượng

Xem phim Người Cha Đương Vượng - Người Cha Đương Vượng

Xem phim Người Cha Đương Vượng - Người Cha Đương Vượng


Đạo diễn:
Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Chung Gia Hân, Hạ Vũ, Hồ Định Hân, Mạch Trường Thanh, Tiêu Chính Nam, Lạc Đồng...,
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Bộ Trung Quốc Hồng Kông,
Quốc gia: Hồng Kông
Thời lượng:
Hãng sản xuất:
Năm phát hành:

Tiệm cầm đồ có cầm có chuộc, nhưng trên đời này có một số thứ chỉ có cầm mà không có chuộc, đó chính là tình thân. Trong phim, Cao Nghĩa Văn là ông chủ của tiệm cầm đồ, ông dùng thời gian và tâm huyết cả đời của mình cầm cố trên người ba đứa con, bởi ông cho rằng chỉ cần con cái vui vẻ trưởng thành, đã là báu vật vô giá. Bộ phim Người cha đương vượng là câu chuyện tràn đầy tình thân ấm áp, giàu tính nhân văn.
   10 năm trước, Cao Nghĩa Văn tiếp quản tiệm cầm đồ Đức Quảng, trở thành ông chủ của tiệm cầm đồ. Bao năm qua, điều mà Cao Nghĩa Văn lo lắng nhất là cuộc sống của ba người con, ông hy vọng các con có thể trở thành những người thành đạt trong xã hội. Không phụ lòng mong mỏi của cha, cậu con trai cả Uy Đình học thành tài làm bác sĩ khoa mắt, người con gái thứ hai là Như Châu trở thành nữ cảnh sát, con gái út Như Bảo được ông kỳ vọng nhất, nhưng cũng là đứa con khiến ông thất vọng nhất, bởi sau khi tốt nghiệp đại học từ Canada trở về Hong Kong, cô đã tuyên bố là không thích làm kế toán theo chuyên ngành đã học.
   Tiệm cầm đồ Đức Quảng đối mặt với nguy cơ đóng cửa, ba người con của Cao Nghĩa Văn đều hết lòng giúp sức cha, nhưng ông không muốn cản trở sự nghiệp riêng của con cái nên quyết định đóng cửa tiệm cầm đồ, đến lúc đó ba người con của ông đã đồng lòng duy trì tinh thần “giúp người lúc khẩn cấp” mà tiệm cầm đồ Đức Quảng đã phát huy từ bao lâu nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét